Với mục đích liên kết người tiêu dùng Việt Nam, Sàn Bách Hóa thành lập với những cam kết vàng, dành sự ưu đãi lớn cho mọi người trên tất cả các dịch vụ: mua sắm, ăn uống, vui chơi giải trí...
* Điều kiện bắt buộc khi đổi, trả hàng:
- Phải có biên nhận mua hàng
- Quý khách chưa sử dụng qua
- Hàng còn đầy đủ các phụ kiện, bao bì, quà tặng (nếu có)
* Hàng được đổi trả khi:
- Hàng bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất
- Giao sai số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng
- Không đúng mẫu mã, kiểu dáng như khách đặt hàng
- Sản phẩm bị trầy xước, bể vỡ, gỉ sét…
Khách hàng có trách nhiệm trình giấy tờ liên quan chứng minh sự thiếu sót trên để hoàn thành việc hoàn trả/đổi trả hàng hóa.
* Khác hàng được đổi trả/hoàn tiền khi:
Sản phẩm trong kho không còn đủ số lượng để giao hàng cho khách.
* Trường hợp không được đổi trả hàng:
- Khách hàng tự làm hư hỏng sản phẩm khi lắp đặt và sử dụng không đúng kỹ thuật
- Thay đổi mẫu mã sản phẩm, số lượng không thông báo trước khi giao hàng.
- Tự làm hư hỏng bao bì, trầy xước, sản phẩm đã được lắp đặt ...
- Khách hàng đã kiểm tra tình trạng hàng hóa, nhận hàng và không có phản hồi gì về sản phẩm trong vòng 24h.
* Lưu ý:
- Quy định đổi/trả sản phẩm sẽ được áp dụng trong thời gian 02 ngày tính từ ngày khách hàng chốt đơn hàng (hoặc nhận hàng hoặc đặt cọc hàng)
- Việc đổi hàng, sửa chữa được thực hiện theo quy định của nhà cung cấp sản phẩm.
Trong trường hợp Quý Khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ hotline: 0917309859 hoặc bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi.